ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว แห่งปี 2024

ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว ใครๆ ก็อยากมีหน้าขาวกระจ่างใส ส่งผลให้ขณะนี้มีครีมบำรุงผิวหน้าจำนวนมากวางขายบนอินเทอร์เน็ตทั้งจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนมีผิวหน้าสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส อย่างปลอดภัย จึงต้องรู้จักเลือกครีมอย่างถูกต้อง

บทความนี้เราจะพาทุกคนมาเลือกครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนกัน นอกจากจะแนะนำครีมบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสแล้ว บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสโดยไม่ทำลายผิวหน้าอีกด้วย แน่นอนว่ามีรีวิวจากผู้ใช้ที่ไม่เป็นอันตรายเพื่อให้ทุกคนได้เป็นแนวทางในการเลือกครีมทาหน้าให้ตรงตามความต้องการ

ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

1. SK-II GenOptics Aura Essence

SK-II GenOptics Aura Essence เอสเซนส์ที่ช่วยเปลี่ยนใบหน้าหมองคล้ำให้กระจ่างใสเปล่งประกายออร่า ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง PITERA™ เข้มข้นที่ช่วยปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีผสาน GenOptics Aura Complex เอสเซนส์เนื้อบางเบาซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก 

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด อีกทั้งสารสกัดจากพรุนยังช่วยป้องกันความหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน พร้อมด้วย De-Melano P3C® P3CTM ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเปล่งประกายออร่า

จุดเด่น
  • ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเปล่งประกาย
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

2. GARNIER LIGHT COMPLETE VITAMIN C BOOSTER SERUM

Garnier แบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมว่าถูกและดีมีคุณภาพ เน้นส่วนประกอบสำคัญจากวิตามินซีเข้มข้น อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ เซรั่ม GARNIER LIGHT COMPLETE VITAMIN C BOOSTER SERUM ที่มีเนื้อ Essence ที่มีความบางเบาซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและมีกลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆตามแบบฉบับของ Garnier

เนื้อ Essence ซึมลึกถึงชั้นผิวทำให้จัดการปัญหา3 ปัญหาจุดด่างดำ คือ รอยสิว จุดดำ และฝ้าแดดได้อย่างตรงจุด มีส่วนประกอบที่สำคัญจากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ซึ่งมีอานุภาพของวิตามินซีเข้มข้นถึง 100 เท่า จึงสามารถจัดการจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย SPF20 PA+++

GARNIER LIGHT COMPLETE VITAMIN C BOOSTER SERUM มีรีวิวจากผู้ใช้มากมายถึงประสิทธิภาพของครีมที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น หน้าดูสว่าง จุดด่างดำจากสิวดูจางลง แนะนำมากๆสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ

ละมีจุดด่างดำจากรอยสิวและรอยฝ้า เป็นครีมหน้าขาวที่ถูกและดีราคาย่อมเยาสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย นักเรียนนักศึกษาอยากได้ครีมทาหน้าขาวที่ปลอดภัยราคาไม่แพงเราขอแนะนำแถมเค้ายังมีรูปแบบซองขายที่ร้านสะดวกซื้อด้วยนะคะ

จุดเด่น
  • จัดการปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว และฝ้าแดด มี SPF20 PA+++
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

3. Nivea Extra White Day Cream SPF 30

Nivea Extra White Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางวัน ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มี ผิวหน้ามัน ผิวบอบบาง และสาวๆที่ต้องแต่งหน้าบ่อยๆ เป็นประจำทุกวัน 

และ ต้องล้างหน้า ด้วยคลีนซิ่งทุกวันทำให้ผิวเกิดการเสียดสีคล้ำเสีย ครีมสามารถฟื้นฟูผิว จากสารเคมีสะสมจากเครื่องสำอาง

Nivea Extra White Day Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีความอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองและสารที่ทำให้ผิวบาง มีส่วนผสมของ Pearly White 

ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวขาวกระจ่างใสมีออร่า 10 เท่ามีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีทั่วไป มีสารปกป้องผิว จากแสงแดดที่จะทำให้ผิวของคุณคล้ำเสีย SPF 30

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาในเรื่อง รูขุมขนกว้าง ให้ดูผิวดูกระชับ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพบว่า จุดด่างดำ ดูลดเลือนลง ภายใน 7 วัน สำหรับสาวๆที่แต่งหน้าแล้วหน้าเยิ้ม Nivea Extra White Day Creamสามารถใช้เป็น ครีมบำรุงก่อนแต่งหน้า

ช่วยให้เมคอัพติดทนทานมากยิ่งขึ้น ไม่ลบเลือนง่ายระหว่างวันและ ไม่ต้องเติมแป้งบ่อย เนื้อครีมปริมาณมากสามารถใช้ได้นานเป็นเดือนและยังเป็นครีมที่ราคาไม่แรงคุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ หากใครกำลังมองหาครีมทาหน้าดีๆ สักตัวแนะนำ Nivea Extra White Day Cream เลยค่ะ

จุดเด่น
  • ฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำภายใน 7 วัน
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

4. ครีมบำรุงหน้า Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

Garnier ครีมทาหน้า ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากมีชื่อเสียงในเรื่องของครีมทาหน้า ที่เน้น ความขาว กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น และ สำหรับครีมทาหน้า ตัวใหม่ที่เราอยากแนะนำอีกหนึ่งตัวนั่นคือ Garnier Sakura White Day ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากดอกซากุระจากญี่ปุ่นและสารบำรุงผิวอื่นๆ เช่น วิตามินซี และวิตามินบี3 ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

จัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ จากรอยสิว ฝ้ากระ หรือ ความหมองคล้ำ จากการถูกแสงแดด ทำร้าย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพบว่า ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น จุดด่างดำดูจางลง สัมผัสได้ว่าผิวดูนุ่มลื่น เรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งสุขภาพ ผิวหน้าขาวใสอมชมพู ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 21/PA+++

สำหรับผู้ที่มี ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวล เพราะ เนื้อครีมอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการ อุดตัน ผู้ที่มีสิวรีวิว ว่า สามารถใช้ได้โดย ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มหน้าชุ่มชื่นดูสุขภาพผิวดี

จุดเด่น
  • สารสกัดจากดอกซากุระผิวกระจ่างใสอมชมพูดุจสาวเกาหลี
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

5. Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนจาก Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream ที่ได้รับความนิยมเนื่องจากส่วนผสมมีความอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ส่วนผสมที่สำคัญประกอบด้วย Healthy White Booster® with White Lilly สารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามินซี และวิตามินบี3

โดยเฉพาะ Healthy White Booster® with White Lillyซึ่งเป็นส่วนผสมเด่นของครีมที่มีประสิทธิภาพในการปรับผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เนื้อครีมมีสีขาว

เนื้อสัมผัสเข้มข้นซึ่งให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีเหมาะกับเป็นครีมสูตรกลางคืน มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะเนื้อครีมเป็นสูตร oil free ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน 

ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ รีวิวจากผู้ใช้บอกต่อว่าเป็นครีมที่ช่วยที่ทำให้ผิวดูดีขึ้นขาวใสจุดด่างดำจางลงหน้านุ่มขึ้นและไม่แพ้

จุดเด่น
  • หน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิว
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

6. Smooth E Cream Plus White

หากพูดถึงครีมบำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำจากรอยแผลเป็นรอยสิวที่มีความอ่อนโยนจะต้องนึกถึงครีมบำรุงผิวในตำนานที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Smooth E Cream อย่างแน่นอน

ตอนนี้ Smooth E Creamมีการปรับสูตรเพิ่มเติมให้ครีมมีประสิทธิภาพในเรื่องของความกระจ่างใสมากขึ้น เป็นสูตรSmooth E Cream Plus White ที่มีส่วนผสมสำคัญได้แก่ Centella Essence 

ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สมานแผล แก้ปัญหารอยแผลจากสิว หรือรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุต่างๆ Alpha Arbutin ที่ช่วยจัดการปัญหาความหมองคล้ำอย่างล้ำลึกด้วยการลดการก่อตัวของเม็ดสี Melanin ส่วนเกิน

ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆจึงดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ Aloe Vera Extract ลดการระคายเคือง สมานแผล ลดความแห้งกร้านช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน 

Smooth E Cream Plus White เนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆตามแบบฉบับของ Smooth E Cream หากคุณเป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ครีมอะไรก็แพ้ไปหมดเราขอแนะนำ Smooth E Cream Plus White เวชสำอางที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานจากผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

จุดเด่น
  • แก้ปัญหารอยแผลเป็น เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

7. Yves Rocher White Botanical Youth Essence

ครีมบำรุงผิวหน้าระดับพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สกัดนั้นจากฟาร์มออร์แกนิกของแบรนด์มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของครีม Yves Rocher White Botanical Youth Essence 

ใช้สารสกัดจาก Botanical Translucency และ White licorice powder ผสมผสานกันเป็นเอสเซนส์สูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำจากรอยสิว รอยแผลเป็นได้อย่างล้ำลึก

ช่วยให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระชับหน้าดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมมีลักษณะคล้ายเนื้อเจลเกลี่ยง่ายมีความบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทำให้เหนียวหน้าแต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันทีหลังใช้ รีวิวจากผู้ใช้พบว่าหลังใช้ผิวดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี

ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่อุดตันรูขุมขนซึ่งทำให้เกิดสิวอุดตัน ระหว่างวันหน้าไม่มัน เนื่องจากเอสเซนส์ไม่มีส่วนของน้ำมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆของกลิ่นดอกไม้ รากไม้ซึ่งเป็นกลิ่นจากธรรมชาติ ครีมเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

จุดเด่น
  • เซรั่มเนื้อบางเบาสารสกัดจากธรรมชาติจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

8. POND’S White Beauty Day Cream SPF30

POND’S White Beauty Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้าขาวใสในตำนาน รู้จักกันทุกเพศทุกวัย ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สำหรับครีมพอนด์ที่ได้ปรับปรุงสูตรบำรุงผิวหน้ามาเรื่อยรุ่นปัจจุบัน

มีประสิทธิภาพการบำรุงมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของสารบำรุงที่มีความเข้มข้น ส่วนผสมสำคัญ เช่น วิตามิน B3, C และ E เข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวใสกระจ่างใสแลดูอมชมพูอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ด้วยการผสานพลังวิตามินบี 3 พลัส วิตามินซีและวิตามินอี

รวมถึงผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่จะทำร้ายผิว ทำให้ผิวดูดำคล้ำเสีย POND’S White Beauty Day Cream มีประสิทธิภาพสามารถจัดการกับ 10 ปัญหาผิวที่รบกวนผิวของทุกคน อย่างเช่น ฝ้าแดด

พร้อมปกป้องผิวจากความคล้ำเสีย ไม่ระหว่างวันคุณว่าจะต้องเจอกับแสงแดด หรือมลภาวะฝุ่นควันหนักแค่ไหน มั่นใจว่าผิวหน้าของคุณจะดูขาวอมชมพูฉ่ำดูสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีตลอดวัน POND’S White Beauty Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้าถูกและดีที่เราแนะนำให้คุณได้ทดลองใช้แล้วจะติดใจ

จุดเด่น
  • ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

9. Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum

Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ครีมบำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ ที่รวบรวมสารสกัดสุดพิเศษ Thiamidol สารสกัดเข้มข้นบรรจุในหลอดสีชมพูทองสุดพรีเมี่ยม ซึ่งช่วยลดฝ้าแดดที่มีความหนาและลึกผิวคล้ำเสียสะสม และลดจุดด่างดำที่ต้นตอของการเกิดจุดด่างดำซึ่งมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า 10 เท่า

เนื้อเซรั่มมีความอ่อนโยนใช้สารสกัดที่มีความปลอดภัยจึงไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำซึ่งทำให้ จุดด่างดำไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก นอกจากนี้ยังมี Pure Hyaluron ซึ่งบรรจุอยู่ในในหลอดสีขาวสารสกัดเซรั่มมีความเข้มข้น มีประสิทธิภาพสามารถช่วยฟื้นบำรุงและเติมเต็มผิวของคุณให้ดูอิ่มฟูหน้ากระชับเรียบเนียน ทุกมิติ

เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพบว่า ผิวหน้าดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์ Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ออกแบบรูปแบบผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดีรูปแบบขวดสูญญากาศแบบปั๊มหัวที่เก็บซีรั่มแยกกันสองฝั่ง

เพื่อให้เนื้อเซรั่มคงความสดใหม่ เวลาใช้ให้กดตรงกลางที่หัวปั๊ม 1 ครั้ง แล้วเนื้อเซรั่มจะไหลออกมาพร้อมกันทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาฝ้ากระและจุดด่างดำ

จุดเด่น
  • ช่วยลดเลือนฝ้ากระและจุดด่างดำบนใบหน้า
ครีม บํา รุ ง ผิว หน้า ขาว

10. Rojukiss White Poreless Day Cream SPF 35 PA+++

Rojukiss White Poreless Day Cream SPF 35 PA+++ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสำหรับทากลางวันที่มีประสิทธิภาพดีซึ่งครีมของ Rojukiss

ส่วนใหญ่จะมีจุดเด่นในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน รวมถึงการลดเลือนจุดด่างดำ และครีมบำรุงผิวนี้ก็เช่นเดียวกัน

Rojukiss White Poreless มีส่วนผสมของ Gigawhite เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำถึงระดับชั้นเซลล์ผิว 

และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Jeju Lotus ที่เป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับ Rojukissที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำหลากหลายประการ ทั้งรอยสิว จุดด่างดำและฝ้าแดด

นอกจากนี้ยังมี Witch Hazel บำรุงผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ พร้อมด้วยSPF35/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบี 

และยูวีเอ Rojukiss White Poreless สามารถจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ สะสม รักษาไม่หาย 

ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า จัดการฝ้าแดด และจุดด่างดำฝังลึก เนื้อครีมเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวคล้ำเสีย บอบบางเป็นสิวง่ายให้คุณได้เผยผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ใน 14 วัน

จุดเด่น
  • จัดการปัญหาจุดด่างดำฝังลึก สลายฝ้าแดด กระชับรูขุมขน

ครีมทาหน้า ที่เราแนะนำวันนี้คือครีมทาหน้าขาวใสและปลอดภัยต่อผิว ปลอดภัยต่อการใช้งาน หากใครๆ ก็อยากได้ครีมทาหน้าขาวที่ได้ผลควรรู้จักเลือกครีมให้ถูกวิธีและไม่ซื้อครีมที่เป็นอันตรายตามคำกล่าวอ้าง คุณจำเป็นต้องซื้อครีมที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องเพื่อที่คุณจะได้มีผิวขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพดีได้ยาวนาน

ขอขอบคุณบทความจาก : top10